3/17/07

Kuwento.




Pag-gising ko ng umaga kanina dama ko na

ang init ng sikat ng araw,. waaah! summer na talaga.


at wala pa naman kaming tubig. anu ba yan.


ang hirap, naglinis linis ako ng kuwarto.

nyahaha. BAGYO. hahah. grabe, ang gulo pala

ng kwarto ko. so, ayun, buti natapos kong

ligpitin. heheh...

nga pala tignan niyo tong mga sotlen shots

ko sa mga kaklase ko hehehe.

ayan... tapos ito naman mga pinsan ko..



Bwahahaha!!


eto nga pala yung logo namin ng NICKEL..



ayus lang ba!? heheh.. gawa ni zu yan..



korni kasi yung una naming shirt.. sana magpaprint na kami.. YEY... hahah..



Nyhaahaha...



mukats ko ditoo...>>>>









hhehehehe.. la lang.. mukatsssss naman oh!
hehe...


Mwah... till here na muna..


LOve,
deb,Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home