3/23/08

Ang ineeeeetttt! Summer nah. :D

Awwwwooooo. Yes yes! Summer na!
Tapos na ang exams.. Tapos na ang finals..
makakatulog na ako sa wakas ng kaytagal. hehe.. :) [late reaction ako. matagal na palang bakasyon].


Hay. Kinakabahan ako sa aking grade sa Chemistry. HAHA.
Sana nabawi ko yung 87 ko nun. :) haha. Busit.
Sana nakapasa ako. Kasi kung nde. Toink!
Sa manila na ako. Ayaw ko pa. Kaya sana talaga nakapasa ako. hehe.
Pero kung sa manila, san kayang skul?! Di ko alam. huhu.
Pero gusto ko pa rin mag-nursing! iniisip ko kasi dati mag-shift na lang,
pero nagbago ule isip ko. hehe. Ang guloooooo ko talaga. HAAHHA.
Hayy, anyway. makapasa man o nde dito ako magsusummer. :)
Hmmm. Sa tuesday na namin makikita yung results. Diusko. huhu.
OhmiGad. haha. Bahala na si Batman sa kalalabasan. T_____T
sana lang..



Ayaw ko ng isipin muna yan.
Ang maganda ngayon meron na akong Adobe Photoshop CS 2.
Pero.. damn! hindi ko to ma-activate. TAENA!
whoooo. anu kayang prob neto!? tsk. hmp.
ayun. nag-experiment na naman ako.
eto ang halimabawa ng isa kong experiment:


Photobucket


Yan na din po aking primary pic sa friendster.
ahehe. Medyo natututo na ako. waaaah.
sana may mahanap akong site na matututo talaga
ako sa pag-edit ng mga pics. oh kaya TAO na tutulong sa akin. :)
hehe. SANA!


Puro sana.. :)
lol. *wala lang---gusto kong baguhin layout ng aking blog. T_T




Sige.Ok.Bye!

Labels: , , , , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home