10/5/08

At sa mga taong ....

Okay.

MATURE PEOPLE ARE OPEN-MINDED.

Ayon yan sa aking sarili prinsipyo at paniniwala. Agree ba kayo? Okay lang kung hindi.
LMAO.

Haaay nako. Alam ko namang madaming galit sa akin. ewan ko lang ha. Lalo na yun .. HAHA. Nevermind. Medyo magulo kasi buhay ko ngayon. Bear with me. Bitter ako.. Oh yes. Bitter is the word. Harr. Ewan ko pero di ko maiwasan. Sa tingin ko nagdadaan pa lang ako sa proseso na tinatawag na 'grieving process'..

Una. DENIAL. Pangalawa. ANGER. Pangatlo. BARGAINING. Pang-apat. DEPRESSION.
At finally pang-lima, ACCEPTANCE.

Okay na eh. Okay na sana. Papunta na ako sa 5th stage. Kaso.. yun nga. pag naaalala at pag may MASAMANG BALITA, parang bumabalik ako ng ANGER ... Nagsisimula ulit ako.. at ayaw ko na. Haaay. Kakapagod. Kakasawa. Pero bakit ganun? :(

Sa lahat ng taong nakakabasa ng blog entries ko .. o kaya naman bulletin, pasensiya na. Alam niyo di naman ako talaga palaaway na tao eh. Kaso NASASAKTAN DIN KASI AKO KAYA KO TO NAGAGAWA. Crazy huh!? Hindi naman. Hindi kasi ako MANHID.
Knowing na iyakin pa akong tao. Hindi malayo. Ayaw ko ng away. Totoo.Ayaw ko talaga. Gusto ko MASAYA. Natural, sino nga bang ayaw ng masaya!? Pero as much as possible gusto ko talaga nun, MASAYA lang. Eto kasi, masyadong mahirap tong pinagdadaanan ko kasi masyado akong naging attached dun sa taong akala ko, KILALA KO NA. Kilala ko nga siguro. Pero nagbago eh.

KASALANAN KO ATA. Ay hindi, KASALANAN NAMIN. wala ng sisihan.basta naging ganito na lang to.
Hindi ko na kelangan ikwento lahat yung nangyari nun para lang maintindihan niyo pa kung panu naging ganito lahat. Yung masaya na KAMI nun, Sorry pero wala na. Wala na eh. Yung akala nila na maglalast ng matagal. Too bad, pero nag-give up na yung isa sa amin eh :(
Tinapon. Hindi ako. Siya! HAHA. Siguro hindi naman sa tinapon kaso.. ewan. Di ko alam takbo ng isip niya eh. Di ko talaga alam. Malayo na kami. May GAP na! Meron na nga.
Haaay.
Para sabhin ko sa inyo. Sa mga nakasaksi ng mga nakakabaliw kong mga KILOS dahil dito sa PESTENG LOVE na to.

Sorry naman.Mahal ko yung tao eh.At kung titignan natin.Masyadong masakit sa part ko kasi ginawa ko lang naman ang part ko pero yun nga, NALOKO ata ako. Ewan ko. Ewan ko sa konsensiya niya.
Hindi ako nagcheat nun. LOYAL ako. Hindi ko sasabihing FAITHFUL ako pero LOYAL ako.Nagkamali lang ako ng desisyon. :
YUN LANG. Tanga si deb eh. TANGA.
Pero binawi ko lahat yun para makuha ulit yung dati sa amin. at simula nun.wala na siyang narinig sa akin about dun. wala na.. at pagkatapos nun. hindi ko alam pero nung time na naghabol ako, hindi pa ba sapat yun na parusa para sa akin. Ngayon, nadadagdagan na naman. Patuloy tuloy. Hindi matapos tapos..
Deserve ko pa ba ito? Shet. I think NOT.Not anymore.

kaya konting unawa lang para sa iba. una pa lang ako na dehado.di ako humihingi ng awa niyo. Humingi ang ako ng understanding niyo sa sitwasyon ko ..
WAG NIYO AKONG I-JUDGE KASI DI NIYO ALAM YUNG BUONG STORYA.
yun lang, siguro naman alam niyo na.
ANG SAKIT EH. MASAKIT.

MASAKIT T____T

2 Comments:

Blogger Ayee said...

uy, i hope you'll be fine TOTALLY na. :[[ I feel for you besti, tell what happened. Is he still the same guy? Tagal na nating di naguusap ah. Let's kill him, shall we? xp biro lang. hehe. Cheer up na yo! ^^

October 6, 2008 at 6:55 PM  
Blogger debii said...

Gusto ko na din makagetover sakanya, as in TOTALLY. Yung wala na. Antagal na nga. I missed you. Ang lungkot ko. :( Ang hirap.

October 12, 2008 at 6:35 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home