4/18/07

Nothing New Today.

ngayong araw. ang gusto kong talakayin eh tungkol
sa aking future. Yeah, ang dami kong pangarap sa buhay.
mapa-material things man ito o hindi.
una, ngayong mag-cocollege na ako.
pangarap ko maging Dean Lister.
Since, i didn't make good naman nung last year ko sa
Highschool dahil sa naadik ako sa COmputer Games.
Daig ko pa ang lalaki ha! >.<
Haaay.
Secondly, Gusto ko makapasok sa
Nursing. Kaya ko 'to.
Higpit pa naman ng school pagdating sa tanggalan. Haha.
Third, Gusto kong matapos ang
pag-aaral ng may honor!? Ang kapal eh. Haha,
ok lang. Libre naman mangarap. =]
Sana makastate board ako. At magkaroon ng
masaya at masaganang pamilya! wEEE.
Todo kung mangarap eh.
Basta. Aja! Kaya ko 'to.
Pagpray nio ako ha. Mwah.
Till here na muna.


Love,
DebÜ

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home