10/14/08

Hindi lang ako masyado umiimik. Ngayon.

Damn YOU. Matamaan sapul. Kung sino ka man na nilalang ka.
Alam mo, PESTE ka. HAHAHA. Oyeah. PESTE. As in P-E-S-T-E.

INSULTO sa akin. SAMPAL PA. Masaya ka na? Masaya na kayo? Ha?



Gusto mo ispelengin ko pa sa matigas mong pagmumukha?
Kung makasalita ka kala mo kung sino ka!
Gusto mo ilagay kita sa sitwasyon ko?. Baka di mo
pa makayanan to eh. Pusta oh! Di mo naman alam ang nangyari at
buong kwento eh. AT HINDI KO NA YUN KELANGAN I-EXPLAIN.
Pasalamat ka MACHO ako at kinakaya ko pa tong mga pesteng
mga nangyayari na to.
Kung sabagay.. Hindi naman kasi iniiyakan ang lalake.
kung lalake nga ba siyang matatawag kasi duwag siya. LOL!!

Sabi ko nga, di ko naman kelangan ng awa!
Kelangan ko lang pag-intindi niyo. Mga pota. Sorry
for the word. Pero YOU, YOU YOU ! are getting on my nerves!
Aynako. Ngayon lang ako nagkaganito ng sobra, Kasi
sobra din ang nagawa sa akin. Gusto ko ng katahimikan?
Please? Hirap pag mabigay yun? Na-stuck na ako sa pesteng
feeling na to. And to tell you the truth. Ayaw ko na. SERYOSO.
Gusto mo ipakain ko pa siya sayo? HA? HA?
Hindi lang ako umiimik pero ngayon, ngayon, ngayon,
di ko na talaga MATIIS na sabihin lahat ng ito.
Kasi napepeste na ako.
PAULIT ULIT. Hoy pede maging considerate naman kayo?
May pinagsamahan din KAMI. At nakilala ko siya sa mga time
na yun. Kilalang kilala! Baka di niyo pa kilala kaibigan niyo?
ha? Wala na ako pakialam sa sabihin niyo. TOTOO!
TOTOO! BITTER KUNG BITTER.
Ayaw ko naman mag-ipon ng sama ng loob.
Nahihirapan na kasi ako eh..
YUN LANG. FUCK YOURSELVES.
FUCK MO MUKA MONG MATIGAS.



Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home