4/29/07

strangerr-er

"Ang sakit ng paa ko"
yan ang pa-ulit ulit kong sinasabi sa isipan ko kanina! Haahaayz.
Hehe. Bakit? Kasi masakit sa paa yung bago kong flats. ^_^
Awww. Pumunta ako kanina sa Es-Em para bumili ng tshirt ni zu na dapat nung
december pa! at kung anu-ano pa. Haha.
At take note. Mag-isa ko lang. Siguro kung susukatin sa Tuguegarao.
Consuelo hanggang Citimall. Hehe. Pero ok lang kasi isang daanan lang at
madaling tandaan ang mga daan dito.(sa cavite)..
Ang mahal ng pamasahe. 12php! hmmp! tapos tricy eh bente. magastos.
hehe. di ko naman msyado enjoy kasi naman mag-isa ko lang
sa es-em. para akong eng-eng! HAHAHA. tapos ang sakit pa ng paa ko.
kaya bumili ako ng band aid sa watson. pero hindi ko kasi alam
kung saan yung mga band aid kaya nagtanong ako sa isang sales-lady.
AKO: asan po yung mga band aid dito?? (smile pa ako)
BABAE: (iritado)Di ko lam! tanongin mo dun! (pointing at the saleslady)
Hahahaha. hindi pala siya ang saleslady. nainis siguro sa akin yun.
mukha kasing uniform ng saleslady damit niya. heheh. jok!
Sa kakalibot sa es-Em, napagod ako at gusto ko ng umuwi.
pagpunta sa may paradahan wala ako nakitang papuntang "tejero".
kinabahan ako kaya tumawid ako dun sa may robinsons at duon may nakita akong
jeep. YEY. nakabili na ako ng tshirt niya.
at school supplies ko. hehe.
pero kakaunti lang. wuhu. oh well,
Watta Tiring day!

love,
debÜ

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home