6/12/07

Ang gulo.

"Hirap ngumiti kung di ka makangiti.
hirap tumawa.. kung nalulungkot ka naman.
Hirap magpanggap na walang nangyari.
mahirap.. mahirap pigilan ang luha."


Sh*t! Makata na ba ako? hahahaha. ^_^
kakatuwa naman. anu bang nangyayari sa akin? HAHA.
Ang drama. akin na lang yun, nakakailang ikwento. hehe.
T___T okay lang ako, okay lang talaga.Sayang. wala na.
oh well.. anyway.. that's life..

tama na nga to.. di ako sanay..
hehe. kwento ko na lang nangyari sa akin..
sa mga nakaraang araw.. ok ba? hehe.
sana may magbasa..
okay.. friday.. start na ng orientation.
Hmm. Kinakabahan ako. OMG. haha.
panu na to? maaga akong nagising.
para di ma-late. sa kasamaang palad. mas nauna pa yung mga kasama
ko.. haaay,. nahihiya tuloy ako. hehe.
buti na lang.. nagtabi tabi pa rin kami. ^___^
kwentuhan.. tawanan.. habang nasa GYMnasium. hehe.
ayun... ang daming in-orient sa amin.. about sa school.. & the like..
ang inet.. ang chorba..
haha. team building activities nung tanghali..
hehe. masaya naman. nagpapakilala..
grabe section seven kasi sila Jeng at Pau..
wala ako kasama sa section ko.
haaaay... buti wala anu mang nangyaring kahihiyan. hehe.

Okay. second day.. late ako. haha.
buti may upuan pa.
in-orient naman nila yung mga
orgs na pwedeng salihan..
boring.., may mga nagperform..
chorba,, then uwi na. haha,.

Ngayon naman.. haha. pasukan na.
nahihiya ako magpakita sa tao ng naka-uniform ako. nakakailang.
nakakatanda ang uniform. =D affffuuu...
haha. heels.. dalaga na! nyahahaha.

SUS. buti may mga kaibigan na ako dun.
sana maging masaya college life ko sa susunod pang mga araw..

Weeee...

ang saya ko noh? pero hindi may kalungkutan din akong nadarama.
wahaha. ang korny.. pero totoo.. may nangyari kasi,,
too personal haha..

hmmm... eto muna sa ngayon.

ciao.//

Labels: , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home