6/5/07

NgpakaBABOY na po AKO.

Ayan. wala pang ilang days.. nagbago na ulit ako ng layout. :D
kamusta naman po? ok lang ba? hehe.
babuy na kasi ako eh. kaya eto.. nagpapalit ako ng layout.
hehe. i lab pigs.. i uber lab pigs.. cute kasi.
tamang tama.. piggy year ngayon. haha. swerte. whooohooo!!

aayusin ko pa to. lalagyan ko ng mga bagong pakulo. :)
para naman daw mapanisin etong blog.

ayy oo! nakalimutan kong i-upload sa recent post ko yung picture sa fellowship.
dinugo na kasi ilong ko sa english eh. hahah. kaya yun. nakalimutan.
ang kabaw ko naman. bwahaha. ;)


kahapon pala.. ayun!
pinaglaba ako ng damit. huhu.
lahat ng damit ko nilabhan ko. ang dami.
kamusta naman yung kamay ko?
ang sakit. hapdi.. huhu.
yoko na maglaba. mas maganda pang mag-type ng mag-type hanggang
mapudpod ang daliri. oh kaya magtext. hehe.


Yan.. yan na muna..

ang payo ko sa inyo mga kabayan..
magpakababoy na tayong lahat.

bwahaha.
babuy! este ba-bye..

//Deb.Ö

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home