5/9/07

Chenes Chenes Chuvaness

Kung meron lang sana tong Title para makita niyo
ang title ng entry kong 'to. Hahaha. nakakatawa!
Subject: Chenes Chenes Chuvaness.
Wala akong maisip na title kasi halu-halo ang
sasabihin/kwekwento ko eh.
emphasis sa halu-halo..
LOL. Jusko! ang iniit gusto ko ng malamig-halu-halo! nyahaha. =D
Kung saan pa mapunta ang usaping ito.
uumpisahan ko na.


Monday.
Dumating si Tita Net.Yey.[may kasama na akong umuwi sa tuguegarao sa 13.]
pumunta sa mall, at nag-grocery at bumili ng shoes niya.
haha. at ayun meron na akong pabango para sa pasukan.(excited!)..
Eua Lala! (tama ba spelling).. pero mali, mali ata yung nakuha kong pabango. PAMPATAY! Nyaaak. XD
Pede ba yun ibalik?? Haha. LOL.
pero ang cuutee ng lalagyan ng pabango! HAHA. XD



Kahapon.
Umalis na si Tita pumunta seminar.
At obviously di ako nakapag-update. HarrHarr..
Panu pa kaya kung nasa Tugue na ako? :((
kawawa naman tong blog ko! haha.



Kanina.
wala ako magawa.
nagising ako Detective Conan na.
At Computer na naman ang hinarap ko!
haha. Adik eh.
I got my photoshop CS installed, i think
monday ata yun. pero di ko siya maactivate,
meaning trial lang siya. Amp. Pero ok lang.
Konting days lang naman ako stay na dito.. hehe.
Triny kong gumawa ng header sa multiply.
HAHA. at nakagawa ako.
here it is:


ayan beginner kasi ako eh. kaya ganyan lang nagawa ko. XD.
haha. Sana gumaling pa ako este mag-improve pa ako. Bwahaha!

Haaay. Madami pa akong nagawang ka-ek-ek-an na
stuffs sa photoshop nasa friendster ko.
http://www.friendster.com/fraeinthz15.
PLUG na din yan. LOL.



haaay. oh yan anmg kwento ko ngayon.
Grabeee.Iniit noh?? HAHA. Kainis.
Summer na summer buti medyo ulan ulan.
Haaay. Kamusta na kaya Tugue? Miss ko na.. haaay..




♥Deb

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home