5/6/07

Salamat!

12 o'clock na ng umaga di pa rin ako makatulog.
kaya internet pa rin ako.
naiinis kasi ako kay mama.
walang privacy! tinextan niya pa si zu at
si tita net. haaay. nakakainis talaga!
nakakairita na nakakailang. :(
haaay. inantok na ako. kaya
natulog na ako. pero masama pa rin loob ko
kahit na alam kong kinaumagahan aalis na
siya pupunta ng HongKong.
Mga 3 o'clock. nagising ako, pero di ako
bumangon. paalis na si mama papunta
airport kasi 8 o'clock na ang flight niya.
naiiyak din ako kasi masama pa rin loob ko sa kanya!
haaay. nakakabanas. sabi niya ipaayos
ko na lang daw phone ko. huhu.


mga 2 o'clock kanina. sinamahan
ako ni ate alma punta sa walter mart.
as usual, ang mahal ng pamasahe.
na-realize ko ang liit pala ng tugue!
ang luwang ng cavite. haha. anglalayo ng lugar!
puro subdivision.
so yun nga, papunta na kami walter mart.
at salamat naman naayos nila!
kaso nareformat at hindi na yung dati kong
sim ang sim card ko. nawala lahat ng
contacts! SAKLAP. :(
pero masaya na din. at least naayos na at
makakatext na din ako! wooh! :) )
naiinis ako sa sarili ko. ampness.,.
ang dali kong magalit..
hot-tempered. huhu.
sana matuto na ako sa html!
haaay! isa pang nakakainis, yung
biniling cd ng adobe photoshop! >.<
upgrade version pala!
Asaaar! dapat papalitan ko.
Tsk.
masasabi ko lang:
ingat na lang si mama sa
hongkong! aylabyu ma. ;)
♥deb.

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home