5/1/07

Walay walay..

Soww, ayun.
kahapon kinuha ko na ang "ineexpect" ko na cellphone..
habang biyahe from cavite to manila..
nasa isip ko--yey meron na ako n70!
sows!! ayun andun na kami sa ermita police station five,
kung san nagshooting sila toni
gonzaga at sam milby ng you got me..
andun pa yung ginamit ni toni na
sasakyan.. yung RED. lol
anyway..
binigay na ang aking Nokia 6670.
Huwaaaaat??? NAKA-NG!! Oo. 6670! hahahaha..
eto oh..

oh well.. hahaha.. ika nga "be thankful & be contended of what you have"..
kaya natuwa na din ako.. ang babaw ko eh.. wahhaha..
problema.. etong cellphone ko..walang usb.. so?? panu ako
makatransfer ng files? kaya yun. nagpabili ako ng blutooth.. hehe..
pero di pa ngayon., hmmm.
after that.. punta na kaming divisoria..
tingin dito, tingin doon! lakad dito lakad duon!
sa wakas may nakita ako..



skinny jeans!! hehe. gusto ko to kaya ayun. pinabili ko.
350php lang. kaya mura na.. magagamit naman eh..
kesa branded.. doble ang presyo..lol.

ngayon naman binili ko na
ang aking bluetooth.. excited ako eh..
bwahaha! pumunta na naman akong Es-Em
mag-isa.. at ang daming tao,,hahaha.
wala lang.. window shopping tapos
binili ko na ang pakay ko..
den umuwi na.. lol!


anu ba yan..
eto pala bluetooth ko weeeee!!



haaayy.. ang GaSTOS ko. huhuhu.
anyway.. till here na lang..



Munchies Love,
♥deb

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home