5/5/07

Nakakainis na araw.

Haaay. Pag-gising ko pa lang
kaninang umaga.. Akala ko
Friday ngayon.. Sabado na
pala.. Ang bilis naman..
Haaay..
Nawawalan naman ako
ng ganang mag-internet..
Nagpabili ako kanina
ng Adobe Photoshop na pirated..
Excited naman akong
i-install.. Pero may message
na hindi raw ma-detect yung
program ng Photoshop! Panu yun.
Ampness.. Di ko alam! Di ko tuloy ma-install!! :((
So yun.. Hinahanap ko yung cellphone ko..
Nandun pala kay mama..
Tapos sabi niya.. May nabasa siya,.
NAIRITA ako. Anu ba yan! Walang Privacy!
Yun nga ang pinakaayaw ko eh! Nakakabwisit!
As in nagalit talaga ako..
Na sa galit ko hinahanap ko yung settings para
lagyan ng code.. enter ako ng enter ng
code! tapos na-block! Waaaah! di ko alam yung code.T__T
In-off ko kala ko kasi pag i-off mawawala yun,
pero HINDI. Waaaah! Panu na yan.
Try ako ng try ng mga code pero mali pa rin
hanggang sa na-PUK. Huhu.T__T
Umiyak ako kasi andun lahat ng contacts ko and all..
Pero wala na. Nasa Tuguegarao
yung PUK code.. At hindi ko alam kung saan nakalagay.
Di ko nga din alam kung meron pa yun.
Paano na? T___T
Tri-ny ko suncell sim ko
pero may lock code pa rin! Di ko alam.
Nakalimutan ko na. Nakakainis. HUHU.
Pede bang ipaayos sa Globe?? Sana pwede noh.
Di ko alam kung kanino ako magagalit.
pero hanggang ngayon NAIINIS talaga ako.
Naiinis talaga akoooo! Waaaaaa!!
Di ko magamit phone ko! one way na nga yun para
di maboring nawala pa.. Anung klaseng buhay..
Updates na lang nextime. T_T



♥love,
Deb.

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home