10/15/08

Randomm Post.

Walaaaa..Wala akong maisip eh.
Eh kasi naman malas talaga ako.
Alam mo kung bakit? Sa haba ba naman ng tinype ko kanina.
Nawala na naman! Ayaw ko na.
HAHAHA.
Haaaay. Ayun, tapos na ang PHC LEC at RLE namin.
Sa wakas. Bahala na si batman sa grade ko.
Seryoso, di ako masyado nakareview. Kamusta naman?!
hehe.
Basta go lang ng go, sago! hahaa.
Bukas, Anatamoy na. Eto na talaga.
Hindi pwedeng hindi ako magreview dito kasi
babawiin ko pa yung grade ko. Buti nga tumaas eh, ng 4points!
Ohaaaaa! :) Bongga. HAHA.
Pero hindi rin. Kelangan ko pa rin aralin
ng grabe etong anatomy na to. Para STAR na ako. :))
Friday, OSCE naman. : HEAVY.
Parang nakakawalang gana naman tong
blog ko. Walang pictures. haha. Osige.
Magpopost na lang ako ng komporme(kahit ano) na pictures. :)

Recent Random Pictures ko. :)) From my PEKET na Phone.


Photobucket

Ayan ako habang hinihintay ang turn ko para magreturn demo. Sobrang kabado ako nian kaya nagpicture na lang ako. :)) Nakatshirt ako diyan at skirt. How baduy! :)))


Photobucket

Ako at ang napakalaking bear ng classmate ko sa apartment nila habang gumagawa kami ng project :)) HAHA. Nagpipicture ako.


Photobucket

Moi, HAHA. :) Nagpapacute. LOL Pasensiya.

Photobucket

Yours Truly. :)

At eto naman ang isa sa mga inedit kong pic. :)

Photobucket

:) Texture i got from deviantart.

WALA lang. Nga pala. Nevermind na yung post ko sa baba.Badtrip lang kasi talaga kagabi. Para yan sa mga taong.. kilala niyo na sarili niyo. Right? Oh yun.Tama na nga yun. :)

KERIBELS LANG!! :))

//deb.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home