10/18/08

Where is everyone? I miss you.

Haaay nako na naman. Eto na naman ang lebel,
lungkot lungkutan. Wala na bang katapusan?
HAHAHAHHA. Dramaaaa. Tseh, tama na nga! haha.
October 16.
HAPPY BIRTHDAY ZU.
:) Yan lang. Tapos na ang test sa Anatomy.
Phewwww! Sana makakita nako ng star sa monday.
How i wish.
Tapos na din lahat ng exams. :)
Sembreak na ba? Hindi pa..Gabi na, nagscan ako ng mga
memorabilias nung HS ako. At.. Naiyak na naman ako kasi ang
dami kong taong namimiss. Nasan na sila? Haaay. :
Kakalungkot. Sarap balikan.
October 17.
May OSCE pa! :) Watta! HAHA.
Wala akong alam! Pagdating ko sa school.
Ayan, nagpaturo ako sa mga classmates ko.
Sobrang KABADO ako at natatae na ako sa kaba ko!
HAHAHAHA. Hindi ko talaga alam gagawin.
Yung turn ko na, talagang ginawa ko na alam ko.
Simula sa Handwashing. Okay, may minus ako. tatlo!
hahahahaha. :D Not bad.
Vital Signs na.
Pagpasok ko pa lang sa station,
sabi ni ma`am march : "Ganyan ang nurse, nakasmile".
Pampaalis ng kaba ang smile. :) ohaaa.
at nagawa ko naman ng mabuti ang procedures, :))
Physical Assessment na.
Eto na, di ko alam to.
Nabunot kong gawin yung accomodation.
At.. Kababasa ko lang ng procedure na yun.Pagdating
ko dun, Aba! Hindi ko na alam gagawin ko.
Pumulot ako ng penlight tas nakatingin lang ako sa penlight!
wahahaha. Tas buti na lang naalala ko din!
At ayun, tapos na!
Eto ang ilan sa mga pictures nung OSCE..
Photobucket
Photobucket
TAPOS NA ANG OSCE!
we had fun talaga.
Ang saya saya! :)))))))))
Tapos ngayon sembreak na.walang magawa. boring.
KALUNGKOT. :(

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home