10/30/08

Yes naman.

Alle mag-abnormal yung title ng blog entry ko nge. :) Wala lang. HAHAHAHA. Pesting sembreak ito. Boring! HAHAHA. Anlungkot. Walang KAPOKER. Buti na lang last monday, nag-reunion kami kasama ang aking elementary classmates. Ay nako naman. Namiss ko sila. Grabe! :)) Pagdating ko sa meeting place namin, hindi ko nakilala si Wilfredo. Grabe, nag-iba siya. Sehh! OA. Pero nag-iba talaga siya eh. Hehehe. (tottoli.).


Oh yun, pumunta kaming TUAO. Sa site nila Fate. Maganda :)) Yes, nasa gitna ng bukid ang pool. Kamusta naman? Ayoss! HAHAHA. Daming foods. Peste. Nagtae ako. Tas may mens pala ako nung time na yun. Oo na, dugyut na. Seh. hehe. Basta! Kain, swim, kwentuhan nung elem days. KAGGALO. Abbing talaga! hehehe.


Nakakabanas nga lang, wala kaming music. Si jeremy naman nagmumusic, pero puro oldies! Kakalungkot, Jalu. Kaya yun. DESPERADO na kami ni Allan. Gusto namin ng masayang music na nakakasayaw ka. HAHAHAHA. Nagrent kami ng Videoke. Ayun!! Kantahan. Nagwawala na kami. Party animals!! hehehe. Tas si Jeremy kanta kanta din -- Siya yung SUKI, Okay? HAHAHA. :))

Basta ang saya. Kaso sumakit kasi tiyan ko. Di na ako nagswim. Natulog na lang ginawa ko. hehehe.

SALAMAT TALAGA KAY FATE DAHIL SOBRANG ACCOMMODATING sila at kanyang pamilya. :))


Weee, at tapos na din akong nag-enroll. SA WAKAS. :D Hindi naman masyadong hassle. Buti na lang. Mabilis lang ang proseso. Pero BULOK pa rin, as usual. hehe.

YEY. Yan na muna sa ngayon. :D

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home